Bát Ngọc Cóc Thiểm Thừ

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 5,200,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Bát Ngọc Cóc Thiểm Thừ
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đồng nguyên chất mạ vàng
Kích thước
20 x 20 x 19 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Chiêu tài, trấn trạch, khai thông vận khí

Tỳ Hưu là một con vật trong truyền thuyết, là loài mãnh thú dũng mãnh nhưng lại mang ý nghĩa tốt lành. Tỳ hưu có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Tương truyền, con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc.

Đặc biệt, nó không có hậu môn; do đó mà vàng bạc nó ăn vào bao nhiêu cũng không bị thoát đi đâu. Chính vì vậy mà người ta cho rằng, Tỳ hưu là linh vật số một trong việc chiêu tài. Do điều đặc biệt này, Tỳ hưu không những có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ mà còn giữ cho của cải không bị thất thoát.

Người ta sử dụng Tỳ hưu đặt trên két bạc để hút tài lộc. Tuy nhiên, khi sử dụng Tỳ hưu cần chú ý phải đặt đầu Tỳ Hưu hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ thì mới có tác dụng hút tài khí bốn phương (chúng tôi sẽ có bài riêng về Tỳ hưu và cách khai quang điểm nhãn cũng như những tác dụng khác của Tỳ hưu).

Thiềm Thừ cũng là con vật huyền thoại, là con cóc vàng có ba chân, biểu tượng của Thần Tài, sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc, dùng để biến hung thành cát trong công việc. Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho Vượng Tài.

Cũng giống như Tỳ hưu, điểm đặc biệt của Thiềm thừ là không có hậu môn; do đó tương truyền nó chỉ biết ăn vào mà không tiết ra nên không những là vật chiêu tài mà còn được coi là thần giữ của. Chính vì vậy, Thiềm Thừ được các doanh nhân chuyên dùng vào việc tăng cường tài lộc, chỉ đứng sau Tỳ hưu.

Thiềm thừ là tượng có vàng ba chân ngồi trên đống tiền, miệng ngậm một đồng tiền cổ, tượng trưng cho việc mang tiền vào nhà. Vì vậy, khi sử dụng để chiêu tài, bạn phải hết sức lưu ý là đặt Thiềm thừ quay đầu vào trong nhà. Nếu đặt quay đầu ra cửa, nó không những không mang tiền vào nhà mà ngược lại, lại mang của cải trong nhà đi. Cũng không đặt Thiềm Thừ đối diện với cửa mà nên đặt trên đường chéo với cửa ra vào (chúng tôi sẽ có bài giới thiệu riêng về Thiềm thừ và cách khai quang điểm nhãn cũng như những tác dụng khác của Thiềm thừ).