Bình An Kiện Khang

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 5,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Bình An Kiện Khang
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
...
Kích thước
13 x 13 x 28 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tăng cường sức khỏe, bình an may mắn, thâu thu tài lộc, Tụ Lộc Sinh Tài.

BÌNH AN KIỆN KHANG - Tăng Cường Sức Khỏe, Bình An, Cát Lành
Bình An Kiện Khang được chế tác từ đá Thạch Anh ép nghiền thành bột nung thành khối, có hình tượng Củ Nhân Sâm có đầy đủ cả hoa lá, hạt, rễ... Nhân Sâm là loài thảo dược quý hiếm, rất khó trồng, và là một trong bốn loại thuốc quý (Sâm – Nhung – Quế – Phụng ) của Đông Y từ hàng ngàn năm trước đem lại tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người.

 

Trên miệng bình là cành hoa nhân sâm được chế tác theo ngôn ngữ của Gậy Như Ý nên vật phẩm có tên gọi khác là Bình An Như Ý. Gậy như ý hay còn được gọi là Vương trượng Như ý là vật mà trong thời phong kiến quan lại dùng nó để tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Hoặc cũng có truyền thuyết từ Phật giáo là có vị Quan âm Như Ý – tay cầm ngọc ý và luân bảo, tác dụng đáp ứng mọi nguyện cầu của nhân gian. Gậy như ý có hình dáng đầu lớn và cong, phần đầu chủ yếu trang trí hình đám mây được làm bằng vàng – là cát khí may mắn giúp hóa giải hung khí của những sao xấu, tránh sự xâm hại của những kẻ tiểu nhân quấy phá, nhòm ngó, tăng sự thuận lợi cho công danh sự nghiệp, sự uy quyền, tôn nghiêm và mong cầu mọi sự cát tường, như ý cho gia chủ.

Vật phẩm Bình An Kiện Khang có tác dụng tăng cường sức khỏe, bình an trong gia đình; đặc biệt là trong những nhà có người hay đau ốm, bệnh tật, hay mất ngủ, ngủ không ngon giấc..., chiêu tài tăng thêm tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, do có hình dáng miệng nhỏ, thân phình to, giúp thâu thu tài lộc, tăng tài tăng lộc cho gia đình khi đặt ở kệ trang trí phòng khách, phương vị quý nhân, hoặc những nơi sao tốt đáo đến trong năm của ngôi nhà. Đây cũng là món quà tinh xảo, có giá trị khi đem tặng cho lãnh đạo, đồng nghiệp trong dịp quan trọng để giảm stress khi làm việc căng thẳng, tăng tài lộc, gửi gắm tâm ý mong muốn sự may mắn, như ý, an lành cho người bạn muốn gửi tặng món quà này.