Cá Chép Rồng Tài Bảo

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 6,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Cá Chép Rồng Tài Bảo
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đồng mạ vàng 24k cao cấp
Kích thước
43 x 24 x 35 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tăng tài lộc, uy quyền cho chủ nhân.

Cá rồng phong thủy là loài cá được đánh giá cao nhất cho mục đích mang lại giàu có của phong thủy. Bởi vậy, ý nghĩa hình tượng cá rồng trong phong huỷ chính là tiền bạc, quyền lực.

Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Người Trung Hoa còn cho rằng cá rồng đại diện cho tài lộc, nuôi cá rồng trong nhà không những sẽ giúp cho gia chủ thêm tài lộc thịnh vượng mà còn có khả năng trấn trạch, trừ tà, giúp nhà chủ được may mắn – hanh thông.

Vài nét về ý nghĩa hình tượng cá rồng trong phong thuỷ

Cá rồng giống như một thỏi nam châm may mắn. Được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị nhất, hình tượng cá rồng được sử dụng như một biểu tượng của sự giàu có, quyền lực và uy quyền.

Ý nghĩa hình tượng cá rồng trong phong thuỷ xuất phát từ hình dáng bên ngoài. Cá rồng có mình dài, râu rộng, vảy to, hình dáng dữ dằn. Người ta cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Để cá rồng trong nhà sẽ gia tăng oai phong cho gia chủ, át khí của tiểu nhân ích kỷ và nâng tầm bản mệnh cho gia chủ được thêm phần thịnh vượng.

Do có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp nên người xưa cho rằng chúng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, bài trí tượng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

Nét mặt dữ dằn là hiện thân của Thần Rồng, nên cá rồng có năng lực trấn trạch – trừ tà, trừ ma, đuổi quỷ đem lại cuộc sống, gia trạch bình an cho gia chủ.

Cá rồng phong thủy bơi ngược dòng tượng trưng cho những thành tựu to lớn trong việc theo đuổi danh tiếng / cấp bậc cao trong sự nghiệp. Cá rồng này có lợi cho những người mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bởi chúng sẽ tạo được sức mạnh tinh thần cũng như đưa đến những quý nhân phù trợ.

Cá rồng phong thủy cũng là một sinh vật trung thành sẽ thấy trước những rủi ro cho chủ nhân của nó và làm chệch hướng tiêu cực từ những người xung quanh. Đối với những người mong muốn tích lũy tài sản và mở rộng doanh nghiệp của mình, loài cá rồng vàng này được thiết kế đặc biệt để khai thác các hướng tài lộc.