Tỳ Hưu Bạch Ngọc

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 7,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Tỳ Hưu Bạch Ngọc
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Bạch Ngọc Parkistan - Pha lê
Kích thước
27 x 13 x 25 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Pháp bảo đại cát khai vận, chiêu tài, chiêu quý nhân.

TỲ HƯU BẠCH NGỌC - PHÁP BẢO ĐẠI CÁT KHAI VẬN - CHIÊU TÀI - CHIÊU QUÝ NHÂN
 
Trong phong thủy, Tỳ Hưu được coi là linh vật số 1 mang lại may mắn và tiền bạc. Tỳ hưu này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.

Theo tương truyền, thời vua Minh Thái Tổ (Tung Quốc) khi lập nghiệp gặp lúc ngân khố cạn kiệt, vua rất lo lắng. Trong giấc mơ vàng của người, vua thấy có con vật đầu lân mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua.

Con linh vật ấy có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.

Sau đó nhà vua cho tạc tượng con linh vật ấy bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn” thì ngân khố của đất nước không bao giờ cạn kiệt, đất nước hưng thịnh và ngày một phát triển, dân chúng có được cuộc sống no đủ hơn. Từ đó trở đi, Tỳ Hưu đã được xem như là một linh vật mang lại may mắn và tiền bạc.

Tỳ Hưu Phong Thủy - Pháp bảo Chiêu Tài - Chiêu Quý Nhân với những điểm đặc biệt: dáng nằm vô cùng hiền từ, khoan thai để thiên về chiêu Tài và Quý Nhân thay vì Hóa sát. 

- Nạp khí - Điểm Nhãn ( vào giờ Tý, tức 23 - 1h đêm ). Vật phẩm được hấp thụ Thiên - Địa Nhân khí và Âm Dương Ngũ Hành với linh lực chiêu Tài cũng như Quý Nhân cực mạnh

Chất liệu và Thiết kế đạt mức độ tinh xảo toát lên vẻ uy nghiêm, giá trị thẩm mỹ và Phong Thủy đều được thể hiện rõ ràng.  Vật phẩm là món quà đắt giá và vô cùng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, lãnh đạo hay Tân gia, cửa hàng mới khai trương.