ĐÁ MÀU XANH NGỌC BÍCH: TRANG SỨC CỦA SỰ QUYẾN RŨ THỂ HIỆN VẺ ĐẸP THỜI THƯỢNG

Cuộc sống phát triển, nhu cầu về làm đẹp thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Khi bước chân ra khỏi nhà, người ta bắt đầu trau chuốt hơn với vẻ ngoài của mình. Phải làm sao để thể hiện được sự quý phái, quyến rũ và khiến mình trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc? Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì trang sức đá màu xanh ngọc bích là một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện vẻ đẹp kiêu sa của bạn.


Đá màu xanh ngọc bích luôn được biết đến là loại đá quý, có giá trị lâu đời, hấp thu tinh hoa của đất mẹ, sở hữu vẻ ngoài lung linh. Khi được chế tác thành những món đồ trang sức, đá ngọc bích càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ nét chạm đầu tiên.

Trang sức đá ngọc bích màu xanh: vẻ đẹp của sự vương giả

Theo dõi những bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, chúng ta dễ dàng nhận thấy trên tay của vua chúa, cung phi và quý tộc đều được sử dụng trang sức từ đá ngọc bích. Viên đá ngọc bích xanh không chỉ đơn thuần là đá quý mà nó được xem là ngọc, ở thời trung cổ thậm chí còn đáng giá hơn kim cương của phương Tây.

Những món đồ trang sức được chế tác từ ngọc bích mang đến vẻ đẹp của sự vương giả, thể hiện khí chất quyền uy. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, trang sức ngọc bích còn được biết đến như một lá bùa bảo vệ chủ nhân của nó thoát khỏi mọi tai ương.

Ý nghĩa phong thủy của đá ngọc bích

Theo các nhà phong thủy, vòng tay hay nhẫn ngọc bích có tác dụng phục hồi thể chất và tinh thần cho mọi chủ nhân sở hữu. Loại đá quý này còn có khả năng hấp thu những dịch thể có hại, giúp cân bằng năng lượng, cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thư giãn và thoải mái hơn.

Trang sức đá ngọc bích thể hiện nét đẹp sang trọng, xa hoa, mang đến vẻ đẹp cao quý, giúp chủ nhân tránh khỏi những ý nghĩ xấu xa của kẻ tiểu nhân, đạt được thành công và sự hưng thịnh trong công việc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về Đá màu xanh ngọc bích. Để đọc thêm những bài viết về phong thủy, vật phẩm, kiến thức phong thủy thì hãy theo dõi Mộc Linh Tâm.