Dây VCA Pink Rhodochrosite

Mã: PVN1069

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 12,800,000
Màu sắc:
Vàng
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Dây VCA Pink Rhodochrosite
Mã SP
PVN1069
Loại SP
Dây chuyền
Chất liệu
Vàng 18k

Chất liệu: Vàng hồng 18k/ Au750, kim cương tự nhiên.

Dây chuyền được làm từ đá Đào Hoa hay còn được gọi là ngọc vân hồng (Rhodochrosite) khảm vàng 18k đính một viên kim cương tự nhiên.

Đặc biệt, tên khoa học đá Rhodochrosite của đá Đào Hoa được cho là có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là hoa hồng. Chính những đặc điểm tự nhiên bên ngoài viên đá Đào Hoa tự nhiên này đã tạo nên cái tên đặc biệt của loại đá phong thủy này.

Nhìn chung, đá Đào Hoa được cho rằng là biểu tượng của tình duyên mạnh mẽ và sự gắn kết đến tận cùng của tình yêu. Chính vì lý do này mà người mang đá Đào Hoa sẽ luôn cảm thấy yêu đời, cũng như đạt được nhiều may mắn và hạnh phúc trong tình yêu.

ĐÁ ĐÀO HOA HỢP NHỮNG NGƯỜI MỆNH NÀO?

Loại đá phong thủy này mang các màu sắc tính Hoả nên rất phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ. Với màu hồng đặc trưng của mình, đá Đào Hoa thể hiện cho cung bậc cảm xúc lãng mạn, tinh tế đầy quyến rũ.

Những cặp đôi nam nữ mệnh Hỏa mang các trang sức chế tác từ đá Đào Hoa thì tình duyên thêm nồng ấm vững bền, tinh thần luôn vui vẻ lạc quan. Cùng với nguồn năng lượng thuần khiết mạnh mẽ từ viên đá này, các trang sức từ đá Đào Hoa sẽ giúp chủ nhân của chúng luôn nhận được sự quan tâm lo lắng và yêu thương từ người khác giới.

Trong khi đó, đối với những người mệnh Thổ, nếu họ mang đá Đào Hoa bên mình thì đường tình duyên sẽ được tiếp thêm sinh khí, đạt được nhiều sự phát triển vượt bậc hơn cả mong đợi. Không chỉ có vậy, loại đá Đào Hoa phong thủy này còn hỗ trợ chủ nhân của chúng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như luôn tỉnh táo và sáng suốt trong các vấn đề tình cảm.

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA ĐÁ ĐÀO HOA

Như chúng ta đều biết, những người đào hoa tức là người có duyên, có sức hấp dẫn, quyến rũ. Chính vì vậy những người này dễ có người yêu và hôn nhân tốt đẹp cũng như chiếm được cảm tình của nhiều người trong quan hệ xã hội, từ tình cảm cá nhân đến thăng quan tiến chức hoặc trong kinh doanh. Chính vì vậy, nếu bạn đang độc thân và đang mong muốn tìm thấy “bạch mã hoàng tử” của đời mình thì đá đào hoa chính là sự lựa chọn đá phong thủy hoàn hảo nhất.

Về mặt tinh thần, loại đá phong thủy này, cũng giống như đá phong thủy trấn trạch, giúp chủ nhân của chúng mở lòng, xua đi buồn phiền và đem lại một thái độ tích cực hơn cho cuộc sống. Chính vì loại đá này đem lại sự thoải mái, đá rhodochorite rất tốt cho người khó biểu lộ cảm xúc. Điều này được lí giải bởi người ta cho rằng đá Đào Hoa là tinh thể của tình yêu và khát vọng, đồng thời, chúng được tin rằng sẽ mang lại cho chủ sở hữu chúng người bạn tri kỉ.