HỒ LÔ NGỌC BÍCH - HỒ LÔ PHONG THỦY ĐEM LẠI BÌNH AN, MAY MẮN

Pháp khí Hồ lô Ngọc Bích (Hồ lô phong thủy) là sự kết hợp của ba Hồ lô Ngọc Bích nhỏ được xâu với nhau bằng dây mang ý nghĩa đả thông năng lượng ngưng tụ Thiên - Địa - Nhân khí giúp hóa sát tăng sinh khí, tăng cường sức khỏe.


Hồ lô được làm từ Ngọc bích trong phong thủy được xem như là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và hóa giải hung sát khí.

Hình tượng quả hồ lô là biểu tượng của sức khỏe vừa ngăn ngừa, vừa hóa giải bệnh tật. Trong nhà có người mắc bệnh, ốm lâu ngày, hay mệt mỏi, bên cạnh việc chữa trị bằng y học nên treo Hồ Lô Ngọc Bích để trợ giúp người bệnh mau lành.

Đá Ngọc Bích (tên gọi khác là Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm. Đây được xem như một loại ngọc quý. Từ thời xưa trước Công Nguyên, Đá phong thủy Ngọc Bích đã được biết đến như là loại ngọc quý rất được các tầng lớp vua chúa, quan lại xem như là bảo bối. Đá phong thủy thủy Ngọc Bích không chỉ được sử dụng để làm các hình tượng thờ phụng mà còn được dùng để trang hoàng mộ phần của các thành viên cao cấp trong hoàng tộc.

Tác dụng của hồ lô ngọc bích:

  • Nhà có trẻ nhỏ treo tại đầu giường, nôi để tịch tà, trẻ sẽ ngủ ngon giấc, không quấy khóc.
  • Để đem lại bình an, tránh tai nạn, giữ gìn sức khỏe cho người lái xe, nên treo Hồ lô Ngọc Bích trên xe ô tô.

Ý nghĩa:

Hồ lô ngọc bích là biểu tượng của việc liên tục tạo ra sự an lành, sức khỏe, vượng khí và xua đuổi tà ma, chính vì vậy đây chính là vật phẩm được rất nhiều người mong muốn được trưng bày trong gia đình mình, không những giúp cho bản thân mà còn đem lại sự hòa thuận cho các thành viên trong gia đình.

 

Bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về Hồ lô ngọc bích. Để đọc thêm những bài viết về phong thủy, vật phẩm, kiến thức phong thủy thì hãy theo dõi Mộc Linh Tâm.