Mộc Văn Xương

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 2,200,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Mộc Văn Xương
Mã SP
PVN
Loại SP
Hóa Sát
Chất liệu
Bột đá phủ cao cấp mạ vàng
Kích thước
17 x 17 x 34 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Kích Vận Văn Xương, Học Hành, Thi Cử.

Ông cha ta từ xưa đến nay đã luôn dăn dạy 1 điều “ Hiền Tài Là Nguyên Khí của Quốc Gia”, bởi vậy việc tìm kiếm Hiền tài và phát triển sự học luôn là câu chuyện muôn đời mà 1 Quốc gia hay mỗi công dân luôn cần chú trọng. Và câu hỏi đặt ra là: Liệu chúng ta có thể ứng dụng Phong Thủy vào chính việc học tập để Kích hoạt sự học luôn được hanh thông, tấn tới được không?

Câu trả lời là có - Đó là kích hoạt Vận Cát khí - Sao Văn Xương bằng cách xác định phương vị Văn Xương và cách kích hoạt sao Văn Xương, chòm sao chủ về học hành, thi cử giúp mang lại nhiều may mắn, vận tài hanh thông.

Theo cổ học thì sao Khuê là sao chủ quản việc văn chương, học thuật….Vị trí Văn Xương là vị trí mà sao Khuê bay đến trong ngôi nhà, là vị trí tốt nên đặt Phòng học, Phòng làm việc, bàn học, bàn làm việc, sẽ mang lại thuận lợi cho những người đang thi cử, học hành, nghiên cứu.

Để có thể xác định được vị trí Văn Xương ta phải căn cứ vào bát trạch của nhà để xác định. Ta dùng la bàn lấy tâm của ngôi nhà, đo chính xác hướng nhà. Sau đó đối chiếu với các phương vị ( tính theo Thiên can tuổi) dưới đây:

Giáp ….........Đông Nam

Ất ….............Nam

Bính, Mậu …Tây Nam

Đinh, Kỷ …..Tây

Canh …......Tây Bắc

Tân …........Bắc

Nhâm …....Đông Bắc

Quý ….......Đông

 

Ví dụ: Những người thuộc thiên can Giáp – phương vị Văn Xương tại Đông Nam

Những người thuộc thiên can Ất – Phương Văn Xương tại Nam