Như Ý Sừng Trâu

Mã: PVN231

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 9,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Như Ý Sừng Trâu
Mã SP
PVN231
Loại SP
Hóa Sát
Chất liệu
...
Công dụng
Chiêu tài, trấn trạch, khai thông vận khí

Ở Việt Nam - nơi gắn liền với nền văn minh nông nghiệp lúa nước. Nhà nông có trâu hay không biểu thị gia cảnh nhà đó khấm khá hay bần hàn, đồng thời trâu cũng là vật tượng trưng cho sự cát tường. Trâu là loài vật chăm chỉ, chịu khó nên trong phong thuỷ, hình con trâu hoặc sừng trâu có thể tích phúc khí, giúp ích cho sự nghiệp.

Ở Trung Quốc - khu vua Đại Vũ trị thuỷ, mỗi khi có lũ lụt đểu dùng một con trâu đực để trấn áp thuỷ yêu, hai bên đê đều có tượng trâu sắt hoặc trâu đá để trấn thuỷ. 

☯️Ngoài ra, trong Đạo giáo, Thanh Ngưu Quái - trâu xanh chính là vật cưỡi của Thái Thượng Lão Quân. Hình tượng vật phẩm “ #NHƯ_Ý_SỪNG_TRÂU” dưới đây được lấy cảm hứng từ câu chuyện Thanh Ngưu Quái nhiều lần thâu gậy Như Ý của Tôn Ngộ Không để xưng vương xưng bá, đạt mọi ý nguyện.

☯️ Mẫu vật phẩm “ #NHƯ_Ý_SỪNG_TRÂU” chính là vật phong thuỷ trấn hung hoá cát, quan lộc hanh thông, biểu hiện sự uy dũng, oai nghiêm của chủ nhân, rất thích hợp cho những người là quan chức. Ngoài ra những bông hoa và bình hồ lô được khắc hoạ trên mẫu vật với ngụ ý vận khí như những bông hoa tứ thời bát tiết gặp phong điều vũ thuận mà bung nở rực rỡ, hồ lô biểu trưng cho sức khoẻ dồi dào.

Đây là một kiệt tác xứng đáng bày trí cho ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn!