Tỳ Hưu Ngọc Lam Xanh

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 13,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Tỳ Hưu Ngọc Lam Xanh
Mã SP
PVN
Loại SP
Hóa Sát
Chất liệu
Đồng mạ màu men xanh giả cổ
Kích thước
36 x 17 x 24 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Chiêu tài lộc, hóa sát.

TỲ HƯU CHIÊU TÀI - Kích Hoạt Tài Lộc, Hóa Giải Vận Hạn
 
Tỳ Hưu Chiêu Tài

Linh Vật Tỳ Hưu (Tỳ Hưu Phong Thủy) 
luôn được coi là Linh vật phong thủy may mắn số 1 cho đường Tài lộc, Công danh. Từ xa xưa, người ta cho rằng Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nó mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”. Vì vậy nên, tài lộc đi vào thì sẽ tăng lên mà không hề mất đi.

Tỳ Hưu đầu như Kỳ Lân, có một sừng, thân của gấu, lại như của hổ báo, có cánh trên lưng và luôn là 1 cặp đực – cái. Tỳ Hưu là linh vật cực kì hung dữ, chuyên cắn hút tinh huyết của các loài yêu quái ma quỷ nên còn gọi là con Tịch Tà, kỵ tà. Tỳ Hưu xa xưa vốn gốc là con gấu được thần kỳ hóa, các tướng võ oai dũng được gọi là Tỳ Hưu. 

Vật phẩm phong thủy chiêu tài Tỳ Hưu không chỉ hút tinh huyết ma quái, mà còn hút vàng bạc, báu vật trong trời đất, bởi thế về sau Tỳ Hưulại là con Linh Vật Phong Thủy giữ Tài lộc. Khi đó Tỳ Hưu có các đặc điểm: miệng to, ngực to, mông to, nhưng không có hậu môn (để chỉ hút của cải vào mà không làm mất đi cái gì)

Đường công danh thuận lợi hơn.
Giữ Tài Lộc không bị thất thoát
Tịch tà, hóa sát, trảm thị phi
Chiêu  tài lộc - Chieu Quý nhân
Linh vật thu hút tài Lộc Tỳ Hưu Ngọc Lam Xanh
Đặc biệt: Tỳ Hưu Xanh Ngọc Lam được chế tác từ Đồng Vàng nguyên chất
 
– Là Thượng phẩm được sử dụng để chế tác lên những vật phẩm kỳ công nhất. Mạ ngoài là lớp men Xanh Ngọc Lam giả cổ cực tinh tế.
- Màu Xanh của cục Thủy
– Mộc, tức Trí (Thủy)
– Nhân (Mộc) thể hiện rõ ràng sự Lãnh Đạo tài tình và không ngại gian khó của Doanh Nhân Việt. Với những đường nét tạo xước để lộ ra những chi tiết đặc biệt càng tăng thêm vẻ Oai phong.
– Hồn thiêng cho Linh Vật. 
 
PHƯƠNG ÁN KÍCH HOẠT TÀI LỘC, HÓA GIẢI VẬN HẠN 2019

Sao Bát Bạch – số 8: Ngũ hành thuộc Thổ; phương vị Tây Bắc

Bát Bạch đang là vượng tinh, lại là cát tinh nên chủ về sự thăng tiến về tài lộc, quan chức. Nếu cửa chính của nhà ở, văn phòng hoặc cửa phòng ở vào vị trí này tất mọi sự rất cát tường, gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn. Người có mệnh Bát Bạch sẽ được hưởng tác dụng tốt nhất từ sao này.

Nếu bố cục không hợp lý thì cần chú ý đến bệnh ngoài da, bệnh dạ dày, hoặc bệnh thần kinh tọa; đề phòng ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, tổn thương ở tay, dị tật ở miệng, con trai con gái dễ sinh bệnh…

Năm 2019 – Kỷ Hợi: Bát Bạch Tài Tinh đáo đến Tây Bắc 

Phương pháp kích hoạt: Tại đây đặt đôi Tỳ Hưu Lam Ngọc để chiêu tài, kích lộc, tăng vượng khí. 

Nếu gia trạch tọa hướng đương vận, lại phối hợp tốt thì cát lại thêm cát, hỷ sự trùng phùng, chủ văn chức võ quyền, liên tục thăng quan, thần tài trợ giúp, tài lộc đều vượng, vợ chồng vui vẻ, con cái mạnh khỏe