Khuyên Tai Cỏ Ngọc

Mã: PVN196

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 10,500,000
Màu sắc:
Xanh Trắng
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Khuyên Tai Cỏ Ngọc
Mã SP
PVN196
Loại SP
Khuyên Tai
Chất liệu
Ngọc Bích Loại A

Ý nghĩa cỏ 4 lá may mắn là gì


Cỏ 4 lá là gì
Không phải ngẫu nhiên mà cỏ 4 lá lại được người đời xem là thứ mang lại may mắn, niềm tin, tình yêu và hạnh phúc. Tương truyền cỏ 4 lá xuất hiện từ tuyền thuyết của người Ireland kể rằng, trước đây thánh Patrik đã sử dụng hình ảnh của chiếc cỏ 3 lá quen thuộc để thuyết giảng cho những người theo Đạo Chúa về 3 ngôi: Cha, con và thánh thần trong Cơ đốc giáo. Vì thế hình tượng cỏ 3 lá rất linh thiêng trong lòng những con chiên ngoan đạo. Điều đặc biệt hơn là trong 10.000 chiếc cỏ 3 lá thông thường mới có một chiếc cỏ 4 lá. Và người ta tin rằng, cỏ 4 lá có khả năng mang lại sự may mắn cho người sở hữu chúng. Những câu chuyện dân gian truyền tụng về khả năng kì diệu của loài cỏ này đã tồn tại từ rất lâu. Chúng vốn là những chiếc lá vô cùng hiếm hoi xuất hiện trên hàng ngàn những cây cỏ 3 lá quen thuộc. Nếu ai vô tình tìm thấy nó một cách tình cờ thì sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lá thứ nhất  mong ước: Niềm hi vọng
Lá thứ hai : Niềm tin
Lá thứ ba : Tình yêu
Lá thứ tư : May mắn

Bốn món quà đó chính là món quà thượng đế tặng cho mỗi đứa trẻ khi chào đời. Nhưng những điều tốt đẹp đó sẽ tồn tại mãi mãi nếu như đứa trẻ đó có một trái tim dũng cảm, sẵn sàng đi tìm, đương đầu với khó khăn thử thách.
Hình ảnh cỏ 4 lá được ứng dụng trong thiết kế trang sức đã đi vào lòng rất nhiều các bạn trẻ bởi ý nghĩa sâu sắc về giá trị của cuộc sống. Cỏ 4 lá mang đến niềm hi vọng, niềm tin, tình yêu và may mắn. Vì vậy những ai luôn mang theo dây chuyền cỏ 4 lá bên mình thì may mắn sẽ luôn mỉn cười với bạn