Mãnh Hổ Trấn Trì

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 7,700,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Mãnh Hổ Trấn Trì
Mã SP
PVN
Loại SP
Trấn Trạch
Chất liệu
Đồng mạ vàng 24k cao cấp
Kích thước
50 x 20 x 40 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Giải trừ sát tinh chiếu hướng nhà, tà khí, ám khí. Giúp thăng tiến công việc.

Hổ là một trong những linh vật linh thiêng, là một trong 4 Tứ Linh đó là Long, Phượng, Quy, Hổ. Trong phong thủy, người ta thường nói đến hai khái niệm là Tả Thanh Long và Hữu Bạch Hổ để nói về 2 cục thế bên cạnh huyệt. Do đó, Hổ là một trong những linh vật có sức mạnh to lớn đứng thứ 2 sau Rồng, và thường gắn liền với Rồng như cặp bổ trợ sức mạnh cho nhau.
Hồ là một linh vật linh thiêng và sở hữu sức mạnh phi thường được tôn kính, là hình ảnh đại diện cho sức mạnh, uy quyền, biểu tượng cho sự nghiệp, công danh học hành và sự tăng tiến trong công việc, kinh doanh. Hổ là linh vật dùng để tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Do đó, Hổ cũng có thể hỗ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần.

Hổ mạ vàng thuộc hành Kim mang cát khí vô cùng to lớn. Nó là một vật khí biểu tượng cho công danh, tài lộc và uy quyền, có sức mạnh to lớn chống lại tiểu nhân. Hổ là loài vật mang nguyên khí của hành Kim là cát khí mang lại sự may mắn cho công danh, học hành thi cử. Do đó, đôi khi Hổ còn được sử dụng làm vật trấn yểm khi nhà bị phạm vào những đại kỵ hoặc có sát tinh chiếu hướng.