Quan Âm Tự Tại

Mã: PVN337

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 12,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Quan Âm Tự Tại
Mã SP
PVN337
Loại SP
Tượng Pháp
Chất liệu
Gốm Tử Sa
Kích thước
80 x 25 x 29 (cm)
Cân nặng
...(g)

Người người đều có “Đức Quán Tự Tại”, cần gì phải nhọc công viễn cầu tha phương? Đức Quán Tự Tại đó là ai?

"Quán Tự Tại" là một trong những danh hiệu của đức Quán Thế Âm Bồ Tát. Danh hiệu đó mang ý nghĩa rằng : chỉ cần bạn biết quán chiếu chính mình, nhận ra được chính mình rõ ràng , thì ngay giờ phút đó chính bạn đã thành tựu được tự tại rồi.

Tự tại, tự tại! Tự tại nơi nơi cầu; Chỉ cần tâm mình tự tại thì tất cả mọi cảnh tình, mọi sự lý tự nhiên sẽ trở thành tự tại thôi .

Cuộc sống ở đời, nếu có tiền của mà đời sống không được tự tại thì cuộc sống đó có gì đáng an vui ! Thế nhưng, cuộc sống con người trên thế gian, "cái có kia" thông thường chỉ là "cái có chướng ngại", "có buồn phiền."  Do vậy, có rất nhiều người tiền của có đến vàng kho bạc bể, giàu có đến nỗi thân tâm bất tự tại, luôn sống trong sự phập phồng lo sợ; cho đến có gia đình, có ái tình, có danh vị chức tước, nhưng cuộc sống của những cái có đó vẫn luôn luôn là cuộc sống nô lệ, không tự tại. Bởi vì con người đó chỉ biết tầm cầu, chạy đuổi nắm bắt lấy cái" có của dục vọng , của vọng tưởng điên đảo.

Phật Đức quan thế âm là người thương yêu tất cả chúng sinh, luôn nhẫn nhịn chịu sự ủy nhục của người khác, cấp nhận điều người khác vu oan mà không có oán thù, nhưng vẫn thông cảm và tha thứ, bao dung. Do đó trong phong thùy, hình ảnh phật Đức quan thế âm luôn tượng trưng cho điềm lành, lòng từ bi,bác ái, hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, giải trừ tai ách cho gia chủ.