Bình Ngọc Như Ý

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 28,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Bình Ngọc Như Ý
Mã SP
PVN
Loại SP
Trấn Trạch
Chất liệu
Men tráng ngọc siêu cao cấp & Đồng dát vàng
Kích thước
24 x 24 x 45 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Trấn trạch, hấp thụ linh khí, trừ tà, có lợi cho sức khoẻ.

Bạch ngọc là một dạng đá thuộc dòng họ Đá ngọc cao cấp. Chúng có đặc điểm mang trong mình một màu trắng ngà xuyên suốt sản phẩm hay trên cả khối đá.

Bạch ngọc là dạng đá hiếm vì sự hình thành của chúng trong thiên nhiên. Vì vậy ngày nay bạch ngọc được giới thương lưu săn tìm rất nhiều.

Bạch ngọc cũng có tính chất tương đồng với các dạng đá ngọc khác. Với độ trắng tinh khiết như vậy tạo lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những ai sở hữu chúng.

Dưới thời phong kiến thì Bạch ngọc hay các dạng đá ngọc khác được làm quà biếu quà cung tiến cho nhà vua hay các quan lại cao cấp. Vì chúng mang trong mình môt vẻ đẹp thanh cao và đầy thẩm mỹ cũng như giá trị lớn.

Công dụng của Bạch ngọc.

Bạch ngọc được làm các vật dụng lũy trang hay các sản phẩm trưng bày cao cấp nhất hiện nay. Được làm quà biếu, vật phẩm phong thủy đời sống. Chúng còn cải thiện sức khỏe cho người sử dụng, thanh lọc hệ tuần hoàn máu.

Để Sở hữu những tác phẩm Bạch ngọc thì quý vị cần lựa chọn hay xem xét những nơi bán uy tín để được tư vấn và kiểm định sản phẩm chất lượng tốt nhất.