Ngũ Phúc Tụ Tài

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 22,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Ngũ Phúc Tụ Tài
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Bạch Ngọc Pakistan
Kích thước
18 x 18 x 25 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Chiêu tài, đắc lộc, Hóa sát, kỵ tà, Tăng tài vận, Tăng cường năng lượng tốt, hạn chế được năng lượng xấu.

NGŨ PHÚC TỤ TÀI - Vật Phẩm Tích Trữ Tài Lộc,Tăng Cường Vượng Khí

Trong Phong thủy, Cóc 3 chân ngậm tiền (hay còn được gọi là cóc thiềm thừ) là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng, giúp kích hoạt tài lộc hay yếu tố tụ tài, tăng cường Cát khí – Vượng khí cùng với những phương án hóa giải sát khí luôn được ưu tiên, chú trọng. Trong dân gian, thường sử dụng pháp khí Tụ Bảo Tài Thiềm Thừ trong việc tích trữ, lưu trữ tài lộc trong nhà, trong cơ quan, hay để trấn sát cho những trường hợp cửa chính thông với ban công ở nhà chung cư, cửa chính thông với của phụ. 

Bốn cạnh của Tụ Bảo Tài là bốn tượng Cóc Thiềm Thừ bằng đồng vàng có tác dụng tăng thu tài lộc, ngăn cản tiểu nhân quấy phá, hoặc những người có ý định chiếm đoạt tài sản của gia chủ. Ngoài ra, hình tượng sóng thủy ba, mây tứ pháp là những hình tượng quan trọng trong đạo Phật cũng như trong Phong thủy ở bên dưới của Tụ Bảo Tài có tác dụng kỵ tà, hóa sát. 

Tụ Bảo Tài hiểu đơn giản tức là tụ giữ, lưu giữ tài lộc. Vì thế, trong phong thủy Tụ Bảo Tài được sử dụng rất nhiều để tích trữ, lưu giữ được tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt là đối với những gia đình làm ra nhiều của cải, vật chất nhưng không thấy tiền đâu, hoặc làm ra nhưng không có sự tồn đọng, tích trữ tiền bạc trong nhà thì việc sử dụng Tụ Bảo Tài rất hiệu quả.

Đối với Tụ Bảo Tài Thiềm Thừ của Công ty Tam Nguyên được chế tác từ bạch ngọc có tính dương khí cực mạnh; ngoài việc trấn giữ ra thì còn có tác dụng chiêu hút, tăng cường thêm tài lộc trong gia đình.

Trong công ty, thường sử dụng Tụ Bảo Tài hoặc trên nóc két sắt. Đối với gia đình, thì Tụ Bảo Tài được đặt trên nóc két sắt có uy lực rất mạnh mẽ giúp cho gia chủ giữ được tài lộc.

Ngoài ra, còn có thể đặt vào vị trí trung cung của phòng khách hoặc trên bàn uống nước, kệ ti vi của phòng khách cũng là biện pháp hiệu quả để giúp lưu trữ tài lộc.

Đối với trường hợp nhà chung cư mà cửa chính thông với ban công, ban công là nơi có nhiều gió khiến tản mát tiền tài không thu giữ được; thì nên đặt Tụ Bảo Tài ở vị trí gần sát cửa ban công hoặc kệ ti vi để giúp lưu giữ, lưu trữ tài lộc cho gia đình.
 
Trong Phong thủy ngoài việc tạo ra tài lộc, thì việc lưu giữ được tài lộc cũng là việc đặc biệt quan trọng không kém, nên Tụ Bảo Tài Thiềm Thừ thực sự là Pháp khí số 1 có tác dụng đặc biệt hữu ích trong việc phát triển, thâu, thu giữ tài lộc.