Song Thiết Như Ý ( Trắng )

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 5,200,000
Màu sắc:
Trắng Xanh
Kích thước ( L x W x R):
13 x 13 x 27
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Song Thiết Như Ý ( Trắng )
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đá sử dụng công nghệ mạ vàng cao cấp
Kích thước
13 x 13 x 27 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Mang lại khát vọng mọi sự tốt lành, an khang, thịnh vượng.

Gậy Như Ý hay còn gọi là Vương Trượng Như Ý là pháp khí phong thủy được ưa chuộng từ suốt chiều dài chế độ phong kiến đến hiện tại đây là biểu tượng của quyền lực và địa vị của chế độ phong kiến xưa. Ngày nay Gậy Như Ý được sử dụng để củng cố địa vị, tăng cường tiếng nói, quyền lực trong tổ chức và tập thể. Ngoài ra Gậy Như Ý còn tượng trưng cho khát vọng mọi sự tốt lành, an khang, thịnh vượng.

Gậy Như Ý được thiết kế có hai đầu lớn và cong, thân gậy dẹt dài cong ở khúc giữa. Hai đầu gậy Như Ý được chạm khắc dạng đám mây, nguyên liệu chế tác chình là các vàng, đồng, các loại ngọc, đá tự nhiên.

Trong truyền thuyết nhà Phật: Phật Quan Âm (phật bà nghìn mắt, nghìn tay) có rất nhiều pháp bảo trong đấy có Bánh Xe Phong Thủy Luân và Gậy Như Ý Ngọc. Đây hai pháp bảo giúp người giúp những lời nguyện cầu của chúng sinh thành sự thật. Chính vì thế Gậy Như Ý là món quà thay cho lời cầu chúc “Vạn sự an khang, Cát lợi bình an”.

Trong Tam Đa “Phúc - Lộc - Thọ”, trên tay của ông Lộc là pháp bảo Gậy Như Ý để đánh đuổi tiểu nhân, thu hút tài lộc và thiên khí.

Gậy Như Ý đúng như tên thể hiện cho mọi sự như ý đến với chủ nhân của nó. Những người đang cần củng cố địa vị, đánh đuổi tiểu nhân, thăng tiến công việc, tạo uy danh với cấp dưới nên đặt Vật Phẩm Phong Thủy “Gậy Như Ý” ở trong nhà hoặc trong phòng làm việc.