Thiên Trượng Như Ý

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 5,800,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Thiên Trượng Như Ý
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Bột đá, đồng mạ vàng cao cấp
Kích thước
35 x 15 x 20 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tăng tài lộc, vạn sự như ý.

Trong phong thủy, gậy như ý là biểu tượng của quyền lực và địa vị, có khả năng đem lại nhiều may mắn, và tiền tài cho người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Gậy như ý hay còn gọi là Vương trượng Như ý, là vật mà thời phong kiến các quan lại dùng để thể hiện quyền uy, vật khí quan trọng để củng cố địa vị, tăng cường vị thế của cá nhân trong tổ chức. Theo nhiều người, đây là pháp khí quan trọng giúp tăng thêm công danh, uy quyền, địa vị, hóa giải điều thị phi, mọi việc như ý suôn sẻ.

Gậy như ý thường có hình dáng đầu lớn và cong, phần đầu chủ yếu trang trí hình đám mây và được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau trong đó vàng, ngọc hay san hô,… luôn được nhiều mua lựa chọn nhiều. Hiện nay trên thị trường phong thủy, gậy như ý có nhiều loại, từ kiểu dáng, loại đá cho tới kích cỡ và giá cả khác nhau. Có rất nhiều sản phẩm cây gậy như ý đã được làm nhỏ gọn, tinh tế giúp mọi người có thể thoải mái mang theo bên mình.

Tác dụng của gậy như ý?

Đúng như tên gọi của nó, gậy như ý là thể hiện cho sự cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được, nó cũng có ý nghĩa hài lòng với những điều mình có, và cầu mong sự ổn định, vững bền trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Với những người có chức quyền địa vị cao muốn củng cố quyền lực, tránh kẻ tiểu nhân, cấp dưới lấn quyền, tăng thêm công danh, uy quyền, sự tôn nghiêm thì gậy như ý là vật phẩm phong thủy tốt nhất giúp bạn thực hiện hóa mong muốn của mình.

Từ xa xưa, gậy như ý phong thủy được tin tường có khả năng hóa giải hung khí để đem đến những điều may mắn, tiền tài cực kỳ tốt. Bạn thấy trong tượng Phúc – Lộc – Thọ, trên tay ông Lộc cầm gậy như ý liên quan tới tài lộc, chống lại kẻ tiểu nhân, hóa giải điều thị phi cho chủ nhân. Bạn có thể kết hợp gậy như ý đi cùng với ngọc bội phong thủy để mang đến sự thăng tiến, may mắn trong đường công danh, làm ăn thuận lợi nhất.