Mặt Cá Voi San Hô Nhật

Mã: PVN379

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 28,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Mặt Cá Voi San Hô Nhật
Mã SP
PVN379
Loại SP
Mặt Dây Chuyền
Chất liệu
San Hô AKA Nhật Đẳng Cấp

Cá heo là biểu tượng cho tình bạn, hữu nghị, hòa bình, cho niềm tin và hi vọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự thân thiện, trí thông minh tuyệt vời, cá heo luôn là người bạn đồng hành của con người – đặc biệt là với những người đi biển. Chính bởi ý nghĩa đó mà người ta thường tặng cho nhau những món quà với biểu tượng cá heo như một lời chúc đầy ấm áp về niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc.

Với hình tượng cá heo vui đùa với những con sóng ngoài biển cả trong bộ trang sức lại mang một ý nghĩa tượng trưng cho các cô gái đang hạnh phúc vì được sống là chính mình, được làm những điều mà mình yêu thích. Và đây cũng là lời chúc gởi đến cho phái đẹp “luôn hạnh phúc và sống hết mình vì đam mê”.

Hình tượng Cá heo quẫy đuôi ngậm san hô - vật báu đại dương được thiết kế tạo nên một sự sáng tạo hoàn hảo dành cho những cô gái nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, thân Cá Voi được khéo léo đính kim cương tự nhiên tạo điểm nhấn và sự lấp lánh cho gương mặt bạn nữ thêm bừng sáng như loài cá heo đang hạnh phúc vì được vui đùa với những ngọn sóng.