Lắc Ngọc Đồng Điếu Thông Quan

Mã: PVN86

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 8,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Lắc Ngọc Đồng Điếu Thông Quan
Mã SP
PVN86
Loại SP
Lắc Tay
Chất liệu
Ngọc Bích & Vàng 24k 3D 9999

Người người đều có “Đức Quán Tự Tại”, cần gì phải nhọc công viễn cầu tha phương? Đức Quán Tự Tại đó là ai?

"Quán Tự Tại" là một trong những danh hiệu của đức Quán Thế Âm Bồ Tát. Danh hiệu đó mang ý nghĩa rằng : chỉ cần bạn biết quán chiếu chính mình, nhận ra được chính mình rõ ràng , thì ngay giờ phút đó chính bạn đã thành tựu được tự tại rồi.

Tự tại, tự tại! Tự tại nơi nơi cầu; Chỉ cần tâm mình tự tại thì tất cả mọi cảnh tình, mọi sự lý tự nhiên sẽ trở thành tự tại thôi .

Cuộc sống ở đời, nếu có tiền của mà đời sống không được tự tại thì cuộc sống đó có gì đáng an vui ! Thế nhưng, cuộc sống con người trên thế gian, "cái có kia" thông thường chỉ là "cái có chướng ngại", "có buồn phiền."  Do vậy, có rất nhiều người tiền của có đến vàng kho bạc bể, giàu có đến nỗi thân tâm bất tự tại, luôn sống trong sự phập phồng lo sợ; cho đến có gia đình, có ái tình, có danh vị chức tước, nhưng cuộc sống của những cái có đó vẫn luôn luôn là cuộc sống nô lệ, không tự tại. Bởi vì con người đó chỉ biết tầm cầu, chạy đuổi nắm bắt lấy cái" có của dục vọng , của vọng tưởng điên đảo.

ĐỒNG ĐIẾU THÔNG QUAN

Người ta dùng đồng điếu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời và đất. Trời, đất tượng trưng cho quẻ Thái, tức sự thịnh vượng. Đồng điếu luôn là một pháp khí sử dụng rất nhiều trong Phong Thủy. Những đồng tiền điếu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân.

Không ít người khi đi ra ngoài đàm phán với đối tác thường cất giữ một đồng điếu nhỏ trong bóp hay túi xách, hoặc đeo trên người để thêm phần tự tin, chiếm thế thượng phong so với đối thủ.