Cóc Chầu Sen Ngọc

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 7,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Cóc Chầu Sen Ngọc
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Composite và đá cao cấp
Kích thước
25 x 55 x 45 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Chiêu tài, giữ lộc cho gia chủ, giảm thất thoát tiền bạc

Thiềm thừ là linh vật có hai vai trò, một cho sự giàu có, và thứ hai, làm tan linh hồn ma quỷ ma. Thiềm thừ (cóc 3 chân luôn ngậm đồng tiền trong miệng) có năng lực chiêu tài rất mạnh. Phong thủy cóc linh vật là rất hiệu quả, đến nơi cóc ba chân, tất cả các kho báu làm giàu. Người làm kinh doanh với các cửa hàng đặt cóc sẽ tích lũy sự giàu có. Không giống như các linh vật khác, vai trò của thiềm thừ cũng được áp dụng cho một số sự kiện tài chính nhất định, chẳng hạn như xổ số, cổ phiếu, sòng bạc, v.v.

Thiềm thừ đặc biệt ngoài chuyện ba chân ra còn có cả một chòm sao Đại Hùng tinh ở trên lưng. Thiềm thừ hay được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một đống châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Thiềm thừ là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài châu báu và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh siêu nhiên đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

Cóc ngậm tiền thường được xem như một chú cóc chúa, do đó nó phải được đặt trong phòng khách hay hoặc ở phòng kinh doanh trong cơ quan, đặc biệt vị trí phù hợp nhất chính là góc đối diện chéo với của ra vào chính. Góc chéo đó chính là vị trí Tài vị của căn phòng. Không được đặt thiềm thừtrong phòng ngủ hay nhà tắm, bếp và cũng nên tránh việc đặt sát cửa ra vào vì nó có ý nghĩ là đem tiền bạc ra khỏi nhà.