Gậy Như Ý Nhân Sâm

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 14,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Gậy Như Ý Nhân Sâm
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đồng mạ vàng 24k cao cấp
Kích thước
30 x 24 x 27 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Giúp thăng quan tiến chức, vạn sự như ý, tăng cường sức khoẻ.

Đúng như 2 chữ “như ý” trong tên gọi, gậy như ý thể hiện sự cầu được ước thấy, mưu sự thành công, mọi sự như ý sẽ đến với người sử dụng.

Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là hài lòng với những điều mình có, mong cầu sự ổn định, bền vững trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Với những người làm lãnh đạo, người có chức quyền, muốn củng cố địa vị và uy nghiêm của bản thân rất thích hợp dùng gậy như ý. Đây là vật phẩm phong thủy hút công danh tài lộc dư dả, việc làm ăn thuận lợi, tránh xa kẻ kẻ tiểu nhân hãm hại hay cấp dưới lấn quyền.
 
Gậy như ý phong thủy hội tụ linh khí may mắn, có khả năng hóa giải hung khí, chiêu gọi cát khí rất tốt, mang lại những tiều tốt lành cho chủ nhân.
 
Hơn nữa, vì là một vật phẩm của quyền lực nên gậy như ý còn có thể giúp người sử dụng nâng cao ý thức và trách nhiệm của bản thân, biết quan tâm đến những người xung quanh.
 
Gậy như ý hiện diện như một sự nhắc nhở người sở hữu phải luôn nỗ lực vươn lên, không ngừng trau dồi và phát triển bản thân để xứng đáng với vật phẩm này.
 
Với trẻ nhỏ, gậy như ý giúp bồi dưỡng nhân cách phi thường, lớn lao cho trẻ từ khi còn nhỏ. Vật dụng phong thủy này nuôi dưỡng ý chí để trẻ luôn cố gắng học tập, thi cử đỗ đạt, sống có trách nhiệm để trở thành hiền tài của quốc gia.