Gậy Như Ý Rồng Pha Lê

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 14,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Gậy Như Ý Rồng Pha Lê
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Pha lê tạc thủ công
Kích thước
29.3 x 8.8 x 18 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Chiêu tài nạp phúc, thăng quan tiến chức, tăng uy quyền.

Ý nghĩa, tác dụng của gậy như ý về mặt Phong Thủy   - Cũng giống như ngọc ấn, gậy như ý là biểu tượng cho quyền lực nên người dùng gậy như ý luôn có ý thức coi trọng bản thân. Nếu coi trọng bản thân, coi bản thân mình là tôn quý sẽ không làm những việc trái với lương tâm, trái với đạo đức, vi phạm pháp luật... mà ngày càng cố gắng nỗ lực hơn trong cuộc sống. 

- Biết yêu bản thân mình tất cũng sẽ biết yêu thương những người xung quanh. Gậy như ý giúp cho người sử dụng nêu cao tinh thần trách nhiệm, biết quan tâm tới gia đình, họ hàng, đồng nghiệp, cấp dưới và muôn dân. Nó thổi vào tư duy tiềm thức người dùng những ý niệm tốt đẹp, luôn xem mình có sứ mệnh nâng đỡ, che chở, giúp đỡ những người khác, nhìn đâu cũng thấy trách nhiệm của mình, nhờ vậy siêng năng tận tụy, dậy sớm thức khuya, cẩn trong khôn khéo... những yếu tố trên giúp cho họ thu phục được cảm tình của nhiều người, trở thành trái tim của tập thể, linh hồn của mọi phong trào thi đua, cấp trên đề bạt, cất nhắc, cấp dưới và đồng nghiệp ủng hộ, yêu thương, tin tưởng. 

- Gậy như ý, tạo nên những phẩm chất cao quý tốt đẹp trong nhân cách đối với người dùng, giúp người dùng không ngừng trau dồi bản thân, nỗ lực vươn lên. Bên cạnh đó, nó hội tụ linh khí may mắn. 

Hai điều trên kết hợp tạo thành năng lượng tổng hòa thúc đẩy con người vươn lên đỉnh cao của thành công, vinh quang trong sự nghiệp. 

- Đối với trẻ nhỏ, gậy như ý bồi dưỡng nhân cách lớn lao, phi thường từ những ngày thơ ấu, nuôi dưỡng chí lớn, không ngừng cố gắng trong học tập, khoa cử đỗ đạt, trở thành nhân tài cho quốc gia, trụ cột của gia đình, biết quan tâm tới gia đình, sống có trách nhiệm, luôn luôn cống hiến cho công động và việc này gián tiếp gây dựng nên một xã hội mới, sang giàu, văn minh, thịnh vượng hơn.