Long Ấn Vượng Quan

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 17,000,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Long Ấn Vượng Quan
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Khối ngọc pha lê
Kích thước
16 x 16 x 23 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tăng cường quan vận, quan trường, ngăn ngừa thị phi, tránh tiểu nhân hãm hại.

LONG ẤN VƯỢNG QUAN - ẤN NGỌC THĂNG QUAN, NGỪA THỊ PHI,
TRỪ TIỂU NHÂN, QUAN LỘ HANH THÔNG
 
Về ấn ngọc:
Ngày xưa, mỗi vị quan viên cũng như các vị đế vương thời cổ đều có một cái ấn ngọc để làm đại biểu cho thân phận của mình. Đối với quan lại chức vụ càng cao thì ấn ngọc càng đẹp; đặc biệt là ấn ngọc đại diện cho vua chúa được gọi là ngọc tỷ.

Ngoài ra, rất nhiều người cũng thích điêu khắc vài cái ấn ngọc để làm văn chương, tuy không phải là ấn quan, nhưng có thể thỏa mãn một chút tâm nguyện. Ngày nay đối với công nhân viên chức, việc trưng bày thăng quan ấn trong nhà, sẽ nhanh chóng thăng quan phát tài, nhưng với công ty lớn, nhân viên cao cấp nên để ở trên bàn làm việc hoặc để trên tủ sách.

Ấn Ngọc Thăng Quan - Long Ấn Vượng Quan (hay còn gọi là Song Long Chiều Châu) được chế tác từ những khối ngọc pha lê đẹp điêu khắc thành có Hình tượng con Rồng cuộn lại chầu viên ngọc ở giữa. Hình tượng rồng là linh vật cát tường, không chỉ đại diện cho quyền lực tối cao, thiên mệnh cao cả, quyền uy tối thượng; mà còn tượng trưng cho tịch tà, hóa sát, tránh những điều thị phi gièm pha sau lưng. Còn hình tượng Minh Châu đặt ở giữa ấn ngọc giúp cho người lãnh đạo có thêm tâm lý vững vàng,  những sáng tạo mới mẻ để đưa ra được những quyết định đúng đắn sáng suốt.