Lư Cóc Tỳ Hưu

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 4,800,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Lư Cóc Tỳ Hưu
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Men nung, mạ vàng
Kích thước
26 x 25 x 26 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Mang lại bình an, tài lộc.

Cóc ngậm đồng tiền (Thiềm Thừ)
Cóc ngậm tiền hay Thiềm Thừ là vật phẩm phong thủy khá phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Truyền thuyết xưa kể lại rằng Thiềm Thừ bản chất là yêu tinh chuyên đi gây rối quậy phá được ông tiên Lưu Hải thu phục đi khắp mọi nơi làm điều lành, điều thiện, đem lại bình an cho chúng sinh.

Thiềm thừ với phép thuật của mình mang lại sự sung túc, tiền bạc, của cải đến cho các gia đình. Ta thường thấy những bức tượng Thiềm Thừ ngậm đồng tiền là mang ý nghĩa cóc nhả tiền vào nhà. Tượng cóc vàng thường được làm bằng các loại đá quý hoặc các loại ngọc, cẩm thạch, ở nhiều nơi người ta cũng chuộng sử dụng tượng cóc bằng vàng khối.

Với ý nghĩa phong thủy như vậy, cóc vàng thích hợp để đặt ở những khu vực trang trọng trong gia đình, như ban thờ hay phòng khách. Một lưu ý khi trưng bày cóc vàng đó là ta nên để tượng quay đầu vào phía trong nhà theo đúng ý nghĩa cóc nhả tiền vào nhà. Đây chắc chắn là vật phòng thủy trong kinh doanh không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào.

Tỳ hưu
Cũng giống như cóc vàng, tỳ hưu là linh vật tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Tỳ hưu với những đặc điểm tinh hoa của nhiều loài vật dũng mãnh như đầu rồng, mình ngựa, chân kỳ lân mang đến vẻ oai phong lẫm liệt. Hơn thế tỳ hưu là loài vật chuyên ăn châu báu, vàng ngọc và không có hậu môn. Chính vì vậy mà tỳ hưu luôn mang ý nghĩa hút tiền bạc, của cải mà không bị mất đi.

Xét về phong thủy kinh doanh theo tuổi, Tỳ hưu rất phù hợp để đặt tại các cửa hàng, cơ sở buôn bán với ý nghĩa tiền vào như nước mà không có ra ngoài. Người làm kinh doanh khi đặt tượng tỳ hưu trong nhà hay mang theo những vật phẩm có hình tỳ hưu sẽ luôn gặp được điều may mắn trong buôn bán. Nếu như với tượng cóc vàng, ta đặt quay đầu vào trong với ý nghĩa cóc nhả tiền thì với tỳ hưu ta lại đặt đầu quay ra hướng cửa với ý nghĩa hút tài lộc vào nhà. Nên đặt tượng ở những nơi gọn gàng, vệ sinh bởi tỳ hưu vốn là loài ưa sự sạch sẽ.