Song Long Tụ Khí

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 6,300,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Song Long Tụ Khí
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Men tráng siêu cao cấp, mạ vàng 24k
Kích thước
16 x 21 x 23 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tụ tài, giúp chủ nhân thăng tiến trong công việc.

Trong phong thủy, biểu tượng rồng mang ý nghĩa thịnh vượng, trừ tà nên người Việt thường thích bày trong nhà những vật dụng trang trí có hình rồng và coi đó như một cách làm tăng thêm may mắn. Rồng có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đặt biệt là rồng có màu xanh hay còn gọi là thanh long. Rồng phong thủy còn tăng cường phát huy quyền lực. Người có chức vụ cao dùng Rồng phong thủy càng có hiệu quả lớn.

Ngoài ra, Rồng phong thủy rất phù hợp cho ngườì làm công việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cưòng quyền uy.

Ngoài việc đem lại những ý nghĩa tốt đẹp và tránh họa tiểu nhân, sử dụng hình tượng rồng còn đem lại may mắn cho phụ nữ độc thân. Một trong những vấn đề được phong thủy đặc biệt quan tâm là việc tạo ra sự cân bằng về năng lượng. Cách tốt nhất để có được điều đó là vận dụng những vật phẩm phong thủy vào không gian sống. Với phụ nữ, nên sử dụng biểu tượng rồng để thu hút năng lượng dương.

Rồng là biểu tượng cung cấp năng lượng dương rất mạnh, chủ về vận may trong tình yêu cho những phụ nữ độc thân sống một mình hoặc sống với cha mẹ.