Tiểu Lan Vượng Quý

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 4,800,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Tiểu Lan Vượng Quý
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đồng nguyên chất mạ vàng
Kích thước
17 x 13.5 x 22 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Kích tài lộc, giúp vượng tài, phú quý.

TIỂU LAN VƯỢNG QUÝ - KÍCH HOẠT QUÝ NHÂN, KHAI HOA TIẾP LỘC, VƯỢNG TÀI, PHÚ QUÝ, HÒA HỢP VIÊN MÃN
 

Trong Phong Thủy, vẻ đẹp của hoa lan biểu tượng cho sự sinh sôi tiền tài, vượng phú vượng quý, của cải dồi dào, sắc đẹp và sự hoàn hảo. Với khả năng thu hút những nguồn năng lượng tích cực, hoa lan giúp luân chuyển những luồng khí tốt, đem lại sự thoải mái, tích cực cho gia chủ, đem đến năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ, không hòa hợp, mâu thuẫn trong gia đình.

 

“Tiểu Lan Vượng Quý” được thiết kế dựa trên hình ảnh của đóa tiểu lan mỏng manh kiêu hãnh vươn mình trên sỏi đá. Vật phẩm được chế tác thủ công bằng chất liệu đồng nguyên chất mạ vàng, tinh xảo trên từng chi tiết.

 
 
“Tiểu Lan Vượng Quý" là vật phẩm phong thủy giúp vượng tài, phú quý, đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, “Tiểu Lan Vượng Quý" còn rất có lợi cho tình cảm vợ chồng, gắn kết vợ chồng, đem đến sự hoàn mỹ, đông con nhiều cháu.

 

Cách đặt
“Tiểu Lan Vượng Quý” được bày trí trang trọng trong phòng khách, phương vị tài lộc, quý nhân và phương vị huyền quan sẽ giúp đem lại tài lộc, may mắn, hòa hợp trong gia đình. Đặc biệt, hoa lan còn đại diện cho quyền quý, cho quyền lực của người lãnh đạo, nên “Tiểu Lan vượng quý” sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho giám đốc, người lãnh đạo trong những ngày lễ tết, thăng quan tiến chức.