Tụ Bảo Tài Hoa Mai

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 15,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Tụ Bảo Tài Hoa Mai
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Ngọc mạ vàng 24k
Kích thước
18 x 18 x 20 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Công dụng Kích hoạt tài lộc, thu hút vượng khí, hóa sát tiểu nhân.

Trong Phong thủy, việc kích hoạt tài lộc, tăng cường Cát khí – Vượng khí, hay yếu tố tụ tài, cùng với những phương án hóa giải sát khí luôn được ưu tiên, chú trọng. Trong dân gian, thường sử dụng pháp khí là Tụ Bảo Tài trong việc để tích trữ, lưu trữ tài lộc trong nhà, trong cơ quan, hay để trấn sát cho những trường hợp cửa chính thông với ban công ở nhà chung cư, cửa chính thông với của phụ. Tụ Bảo Tài tức là tụ giữ, lưu giữ tài lộc. 

Do vậy, Tụ Bảo Tài được sử dụng rất nhiều trong phong thủy để tích trữ, lưu giữ được tài lộc. Đặc biệt là đối với những gia đình làm ra nhiều của cải, vật chất nhưng không thấy tiền đâu, hoặc làm ra nhưng không có sự tồn đọng, tích trữ tiền bạc trong nhà thì việc sử dụng Tụ Bảo Tài rất hiệu quả.


Về Ý nghĩa Thiết kế:

- Đối với Tụ Bảo Tài của phong thuỷ Mộc Linh Tâm được chế tác từ bạch ngọc có tính dương khí cực mạnh; ngoài việc trấn giữ ra thì còn có tác dụng chiêu hút, tăng cường thêm tài lộc trong gia đình. Ở bên cạnh của Tụ Bảo Tài sử dụng quai bằng đồng vàng có tượng là hổ phù có tác dụng trấn sát cho việc ngăn cản kẻ tiểu nhân quấy phá, hoặc những người có ý định muốn thu cướp, chiếm giữ, chiếm đoạt tài sản của gia chủ. Ngoài ra, hình tượng sóng thủy ba, mây tứ pháp là những hình tượng quan trọng trong đạo Phật cũng như trong Phong thủy ở bên dưới của Tụ Bảo Tài có tác dụng kỵ tà, hóa sát.

- Tụ Bảo Tài có hai loại:

+ Tụ Bảo Tài Kim Nguyên Bảo sử dụng để trấn đặt là chủ yếu, bên cạnh tác dụng tích trữ tài lộc hay giống như “Thần giữ của” cho ngôi nhà của bạn.

+ Tụ Bảo Tài Hoa Mai bên cạnh tác dụng trấn thì còn có tác dụng chiêu, tăng thu thêm tài lộc.

- Trong công ty, thường sử dụng Tụ Bảo Tài đặt ở quầy lễ tân, quầy thu ngân hoặc trên nóc két sắt. Đối với gia đình, thì Tụ Bảo Tài được đặt trên nóc két sắt có uy lực rất mạnh mẽ giúp cho gia chủ giữ được tài lộc. Ngoài ra, còn có thể đặt vào vị trí trung cung của phòng khách hoặc trên bàn uống nước, kệ ti vi của phòng khách cũng là biện pháp hiệu quả để giúp lưu trữ tài lộc. Đối với trường hợp nhà chung cư mà cửa chính thông với ban công, ban công là nơi có nhiều gió khiến tản mát tiền tài không thu giữ được; thì nên đặt Tụ Bảo Tài ở vị trí gần sát cửa ban công hoặc kệ ti vi để giúp lưu giữ, lưu trữ tài lộc cho gia đình.