Tùng Hạc Diên Niên

Mã: PVN

/ Tình trạng: Còn hàng
Giá: 13,500,000
  • Giao hàng

    Miễn phí toàn quốc

  • Đổi trả

    Miễn phí 5 ngày

  • Thanh toán

    Khi nhận hàng

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0889066666 / 0283.8822222

Tên SP
Tùng Hạc Diên Niên
Mã SP
PVN
Loại SP
Chiêu Tài
Chất liệu
Đồng nguyên chất mạ vàng
Kích thước
21 x 15 x 28 (cm)
Cân nặng
...(g)
Công dụng
Tùng Hạc Diên Niên được bày trí trang trọng trong phòng khách, cung tài lộc quý nhân giúp chiêu quý nhân giúp đỡ, may mắn, trường thọ, bình an, tăng cường tài lộc viên mãn, tăng sự hòa hợp, khai hoa t

TÙNG HẠC DIÊN NIÊN - VẬT PHẨM KÍCH HOẠT TÀI LỘC, CHIÊU QUÝ NHÂN
 
"Tùng Hạc Diên Niên" tượng trưng cho sự thịnh vượng, trường thọ, có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Tùng Hạc Diên Niên do Phong Thủy Tam Nguyên thiết kế, được chế tác hoàn toàn thủ công từ đồng nguyên chất, chạm tay tinh xảo bởi nghệ nhân, bố cục và từng chi tiết nhỏ. Đây là bức tranh bách hạc quần tùng rất đẹp và ý nghĩa.

Về ý nghĩa phong thủy cây Tùng
   Cây tùng mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng.  Cổ nhân xem tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn là đại diện của khí tiết. Cây Tùng được người ta xem như biểu tượng khí phách của người quân tử, đó là sự mạnh mẽ, kiên cường.

   Nó mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết không đổ thể hiện sức sống bền bỉ. Đối với người Trung Hoa, cây tùng có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên tùng mang lại sự bình yên, an lành.

 

Ý nghĩa của Hạc Tiên


   Chim Hạc được xem như là loài chim tiên (chỉ đứng sau Phượng Hoàng), là loài chim mang biểu tượng của sự trường thọ. Màu trắng phủ trên mình Hạc chính là sự tinh khiết, thanh cao, nhã nhặn nhưng lại hết sức quyền quý. 

   Chim Hạc biểu trưng cho tinh thần vươn cao và luôn mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào. Loài chim này sẽ mang đến sự trường thọ, may mắn, thông minh, tài chí và hạnh phúc cho gia chủ.

Với hình tượng trên của Tùng Hạc Diên Niên, những chú Hạc đang nô đùa xung quanh những cây Tùng. Điều này tượng trưng cho một sự gắn kết, một ý chí kiên cường, một sức chịu đựng dẻo dai để mang lại một cuộc sống giàu sang và danh tiếng vẻ vang cho gia chủ.

   Vì vậy, gia chủ nên đặt Tùng Hạc Diên Niên vào trong phòng khách, hoặc trên bàn làm việc sẽ mang đến sự may mắn, bình an và trường thọ.