CÁCH ĐẶT ĐÁ PHONG THỦY TRÊN BÀN LÀM VIỆC ĐỂ CHIÊU TÀI LỘC

Đá phong thủy để bàn làm việc, nên chọn loại đá nào đặt trên bàn làm việc ?


Đây là một trong những vật phẩm mà có lẽ giới văn phòng rất quan tâm khi trang trí văn phòng làm việc. Người ta tin rằng việc đặt đá phong thủy trên bàn làm việc sẽ đem lại tài lộc và may mắn. Vậy bạn có biết đặt đá phong thủy thế nào mới chuẩn không? Nếu còn băn khoăn, hãy để Mộc Linh Tâm hướng dẫn bạn nhé!

Theo phong thủy, đá thạch anh là loại đá phong thủy mà các chuyên gia tâm linh đánh giá rất cao về những công dụng của nó. Nếu trên bàn làm việc của bạn có đặt 1 quả cầu đá thạch anh hay cây tài lộc làm từ đá thạch anh, sẽ thu hút được nhiều may mắn trong công việc, tài lộc cho sự nghiệp hay việc kinh doanh buôn bán.

Đặc biệt, với khả năng thu hút năng lượng dương cực mạnh, đá thạch anh có có tác dụng rất hiệu quả trong việc khử sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính, lò vi sóng...

Đá thạch anh ẩn chứa trong nó những sức mạnh gì?
Đặc tính của thạch anh là đá thiên nhiên có dương khí rất mạnh, vì trải qua vài triệu năm hình thành, đá thạch anh thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.
Để phát huy được hết những ích lợi của thạch anh, cần lưu ý một số điểm chính sau đây:

1. Tăng cường phát triển trí tuệ và ổn định trạng thái tinh thần

Động Thạch Anh trắng.

Đặt Thạch Anh tím trên bàn học hoặc đầu giường giúp bạn phát huy trí tuệ và cải thiện thị lực.

2. Khử sóng từ phát ra từ tivi, máy tính, lò vi sóng

Bên cạnh tivi, máy tính, lò vi sóng đặt một sản phẩm thuộc gia tộc họ Thạch Anh trắng, có tác dụng giảm bớt bức xạ phát ra.

3. Nhà không được hướng

Đối diện chính cửa ra vào là đường cái hoặc vị trí nhà ở góc đường hình chữ L, cửa nhà có cây to hoặc cột điện nên treo trước cửa ra vào một quả chuông gió bằng đá thuộc họ Thạch Anh hoặc góc nhà hướng cửa ra vào đặt động Thạch Anh tím có thể tránh tà.

4. Khử mùi

Quả cầu Thạch Anh đen - rất hiếm gặp.

Cửa nhà vệ sinh treo Thạch Anh hoặc đặt Thạch Anh có thể giải uế khí.

5. Gia đình bình an - tài vận thông thuận

Động Thạch Anh tím.

Sử dụng quả cầu Thạch Anh, động Thạch Anh, Thạch Anh lục trụ hoặc Thạch Anh đen đặt ở các góc nhà.

Tác dụng: Truyền khí từ tường, không những bảo hộ gia trung bình an, tránh tà mà còn giúp lưu thông không khí trong nhà đem lại nhiều may mắn.

6. Cải thiện phong thủy và tích tài khí

Đặt động Thạch Anh trong nhà có tác dụng hóa xung giải sát, ngoài ra còn có thể tích phú, tích lộc.

7. Trấn thạch, tránh tà, vừa vượng vừa phát

Đặt động Thạch Anh hoặc Thạch Anh hình trụ ở góc tài lộc ở trong phòng làm việc, công ty hoặc trong nhà có tác dụng trấn án - tránh tà - chặn sát khí, giúp bạn làm ăn thịnh vượng, phát đạt.

8. Hiện tượng bóng đè

Đầu giường hoặc dưới chân giường nên để một tảng Thạch Anh hình trụ hoặc một sản phẩm bất kỳ thuộc họ Thạch Anh có thể hóa giải hiện tượng bị bóng đè.

9. Cầu tài

Thạch Anh vàng - được mệnh danh là Chiêu tài thạch.

Dùng Trận thất tinh hoặc Thạch Anh vàng cầu tài, gây dựng sự nghiệp - tài phúc.

10. Cải thiện tình cảm, thắt chặt nhân duyên

Đầu giường đặt Thạch Anh hồng có tác dụng dung hòa tình cảm giữa bạn bè, người thân, cải thiện mối quan hệ chăn gối hai vợ chồng.

11. Nơi buôn bán

Tại quầy bán hàng đặt thạch anh tím hoặc màu phấn hồng giúp tăng cường nhân duyên và duyên bán hàng.

 

ĐÁ THẠCH ANH GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ?

Đá thạch anh nói chung đều có những công dụng tốt đẹp về phong thủy. Tuy nhiên thì mỗi loại thạch anh khác nhau lại có những ý nghĩa riêng biệt cũng như phù hợp với những đối tượng khác nhau. Cụ thể đó là:

Đá thạch anh hồng

Tương tự như với đá thạch anh tím, loại đá thạch anh này cũng phù hợp với người mệnh Thổ, mệnh Hỏa. Việc đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tăng sức sáng tạo và thể chất. Từ đó giúp năng suất làm việc đạt hiệu quả cao.

=>Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Hồng đặt trên bàn làm việc là lựa chọn tốt dành cho những Gia chủ mệnh Hỏa hoặc Thổ

 

Đá thạch anh tím

Trong phong thủy, đá thạch anh tím phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Loại đá thạch anh tím với công dụng chữa bệnh mất ngủ, giúp người ta giữ được niềm tin cũng như có lòng dũng cảm đối mặt với nhiều thử thách. Nếu bạn là người thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa thì có thể lựa chọn loại đá này với sản phẩm quả cầu thạch anh hay đá vụn thạch anh tím.

=>Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Tím đặt trên bàn làm việc là lựa chọn tốt dành cho những Gia chủ mệnh Thủy hoặc Mộc. 

 

Đá thạch anh vàng

Những người muốn hút tài lộc nếu thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ phù hợp với đá thạch anh vàng.

=>Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Vàng đặt trên bàn làm việc là lựa chọn tốt dành cho những Gia chủ mệnh Thổ hoặc Kim. 

 

Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy. Việc đặt đá thạch anh trắng trên bàn làm việc cũng giúp tăng cường năng lượng giúp những người mệnh Kim và mệnh Thủy đạt hiệuu suất làm việc tốt hơn.

=>Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Trắng đặt trên bàn làm việc là lựa chọn tốt dành cho những Gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy.  

 

Đá thạch anh đen, xanh

Những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy đều có thể lựa chọn đá thạch anh màu đen để trên bàn làm việc. Với năng lượng tích cực tỏa ra từ đá thạch anh phong thủy, những người thuộc 2 mệnh này sẽ đạt được nhiều thuận lợi hơn trong công việc. 

=>Cây Tài Lộc Đá Thạch Anh Đen/Xanh đặt trên bàn làm việc là lựa chọn tốt dành cho những Gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy.  

 

Bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về Cách đặt đá phong thủy trên bàn làm việc để chiêu tài lộc. Để đọc thêm những bài viết về phong thủy, vật phẩm, kiến thức phong thủy thì hãy theo dõi Mộc Linh Tâm.