3 BÍ MẬT VỀ CÁCH ĐẶT TỲ HƯU TRÊN BÀN THỜ THẦN TÀI

Nên đặt Tỳ Hưu ở đâu? Có nên đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài hay không? Nhiều thắc mắc như vậy hãy cùng Mộc Linh Tâm giải đáp trong bài viết dưới đây.

   Tỳ hưu - linh vật thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ trong phong thủy. Đặc biệt Tỳ hưu chỉ ăn tiền vàng châu báu là loài vậy chỉ có miệng không có hậu môn.

1. Trên ban thờ có nên đặt Tỳ Hưu hay không.

   Gia chủ có kinh doanh buôn bán thì bàn thờ Thần Tài là điều không thể thiếu được, thường xuyên thắp hương hàng ngày, cung phụng bàn thờ Thần Tài hàng ngày nhưng vẫn chưa thấy nhiều tài lộc đến với mình. Một cách cho gia chủ thêm tài lộc đây, đó là đặt thêm Tỳ Hưu lên bàn thờ Thần Tài giúp tăng linh khí cho gia chủ.

 

Gia chủ đã biết cách tăng thêm linh khí cho bàn thờ Thần Tài rồi nhưng biết đặt Tỳ Hưu ở đâu đây ?

 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mộc Linh Tâm tìm hiểu về Cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài như thế nào để thu được nhiều vượng khí tốt. Cùng với đó là lưu ý cẩn trọng về Tỳ Hưu.

2. Cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài.

   Linh vật phong thủy được tôn sùng và thờ cúng cùng với bàn thờ Thần Tài tăng thêm linh khí giúp gia chủ làm ăn hưng vượng phát.

      Đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài theo phương vị

Ý nghĩa của Cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài chiêu tài, hút lộc thì khi đặt đúng phương vị trên bàn thờ Thần Tài còn có thêm tác dụng giúp hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát – sát tinh có uy lực vô cùng đáng sợ trong phong thủy học Cửu tinh. Chẳng may gia chủ nếu phạm phải thì sẽ gặp họa liên tiếp, Tỳ Hưu giúp ổn định tài vận, thúc đẩy vượng khí. Các bước đặt Tỳ Hưu theo phương vị:

  • Bước 1: Xác định phương vị Ngũ Hoàng Đại Sát Đáo Tọa trong năm đó là hướng nào.
  • Bước 2: Tại phương vị Ngũ Hoàng Đại Sát bay đến, gia chủ đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của Ngũ Hoàng Đại Sát.

Lưu ý cho gia chủ khi sử dụng Tỳ Hưu để hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát: bạn phải sử dụng Tỳ Hưu bằng đồng, trong phong thủy theo nguyên lý Ngũ hành, Ngũ Hoàng Đại Sát thuộc Thổ thì dùng vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để khắc chế.

 

Xem thêm: Tỳ Hưu Bạch Ngọc

 

      Cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài đúng hướng phong thủy

Phương hướng, vị trí nào đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ ông địa sẽ cầu được nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

  • Xét phương hướng: Gia chủ nên xem các thông tin phong thủy về vận mệnh và cung bát quái của mình để xác định hướng Tỳ Hưu đặt bàn thờ nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình nhất để giúp cho công danh, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ hoặc là qua tư vấn của người có kiến thức về phong thủy như Mộc Linh Tâm.
  • Vị trí: Đặt bàn thờ tại cung Tài hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ hợp phong thủy để Tỳ Hưu có thể hút tài lộc, của cải vào nhà cho gia chủ.

 

Gia chủ lưu ý: Để Tỳ Hưu phát huy tác năng lực hút tiền tài, chiêu tài thì trước hết phải khai quang điểm nhãn. Nếu gia chủ chưa biết khai quang Tỳ Hưu như thế nào thì Mộc Linh Tâm mách bạn là 6 bước khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu mà gia chủ có thể tham khảo và áp dụng:

  • Bước 1: Khi tiến hành cách khai quang Tỳ hưu tại nhà, trước hết gia chủ cần đặt Tỳ hưu hướng về phía cửa thần tài.
  • Bước 2: Gia chủ đứng ở phía sau Tỳ hưu kết hợp hai bàn tay chắp vào theo hình dấu chữ thập (+) và mắt nhắm, cầu ước nguyện mà mình mong muốn, phải thành tâm.
  • Bước 3: Sau khi đã cầu xong thì gia chủ quay Tỳ hưu về phía mình.
  • Bước 4: Lấy khăn bông sạch thấm một chút nước chè điểm vào 2 mắt của Tỳ Hưu (thấm mắt trái trước sau đó với đến mắt phải), hành động lặp đi lặp lại 3 lần.
  • Bước 5: Dùng tay trái giữ chắc Tỳ hưu, dùng tay phải xoa đầu Tỳ hưu, xoa từ phía trước ra phía sau cũng lặp lại 3 lần.
  • Bước 6: Thả lỏng tai, tháo dây vải đỏ ở cổ Tỳ hưu ra để Tỳ hưu bắt đầu đi ăn tiền.

Trong trường hợp gia chủ không có thời gian, hoặc không thành thạo các bước thực hiện việc khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu tại nhà thì bạn nên đem Tỳ Hưu đến đền, chùa thiêng để khai quang cho linh vật phong thủy này, hoặc mua Tỳ Hưu tại Mộc Linh Tâm sẽ được thầy khai quang trước khi gia chủ nhận được vật phẩm.

 

Xem thêm: Tỳ Hưu Bạch Ngọc

3. Phần lưu ý dành cho gia chủ về Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài.

  • Không được đặt Tỳ Hưu quay mặt vào trong nhà hoặc đối diện gương theo phong thủy gương có quang sát mà Tỳ Hưu rất kỵ điều này. Làm không những không hút được vượng khí và tài lộc vào nhà mà còn mang điềm xui cho gia chủ.
  • Bát hương trên bàn thờ Thần Tài không được cho cát mà phải cho gạo trân châu, gạo đỏ hoặc gạo đen. Đây là những loại gạo quý theo quan niệm phong thủy, sẽ giúp gia tăng linh khí cho Tỳ Hưu, để Tỳ Hưu hút tài lộc về cho gia chủ.
  • Trái cây không được đặt quả dâu tây, lê và mỗi ngày đốt một khoanh hương vòng để Tỳ Hưu vấn hoặc đặt một ly nước bên cạnh Tỳ Hưu thì sẽ giúp Tỳ Hưu đi kiếm tài lộc cho gia chủ.
  • Không được thay đổi vị trí Tỳ Hưu một cách tùy tiện, cấm kị khi sờ vào miệng hoặc phần đầu Tỳ Hưu điều này rất kiêng kỵ, nếu gia chủ có nhu cầu thay đổi vị trí thì dùng vải đỏ che phần đầu Tỳ Hưu rồi mới chuyển.
  • Gia chủ cần lưu ý điều này là Tỳ Hưu hợp nam giới thắp hương và kỵ phụ nữ đặc biệt phụ nữ mang thai và đến tháng. Theo phong thủy Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy kỵ quang sát, thai sát và huyết sát. Bỏ qua điều này thì gia đình sa sút, tán gia bại sản, hay gặp vận xui đường kinh doanh không thuận lợi.
  • Vị trí tài lộc có thể đặt Tỳ Hưu có thể là bàn thu ngân, két sắt, kệ phòng khách… cũng thúc đẩy linh khí cho Tỳ Hưu, giúp phát huy năng lực hút tiền tài, chiêu tài vượng khí cho gia chủ đại cát đại lợi.
  • Tỳ Hưu cấm kỵ đặt đối diện phòng nghủ gây bất lợi cho gia chủ bởi vì ngoài cát khí Tỳ Hưu còn mang theo sát khí bên cạnh.

 

Bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về Tỳ Hưu và cách đặt Tỳ Hưu như thế nào để đem lại tài lộc cho gia chủ. Để đọc thêm những bài viết về phong thủy, vật phẩm, kiến thức phong thủy thì hãy theo dõi Mộc Linh Tâm.